วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

Talk Interview

สวัสดีจ้า แฟนๆAMP X mode ทุกท่าน (ที่ไม่รู้ว่าจะมีถึง5คนหรือไม่)

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆท่านและเจ้าของภาพตามเว็บต่างๆด้วย ที่สร้างสรรค์ผลงานภาพขึ้นมา และทำให้มีบล็อกนี้เกิดขึ้น

นับตั้งแต่การตั้งบล็อกนี้ขึ้นมาก็ร่วมๆ 7-8 เดือนแล้ว ผลการตอบรับก็ถือว่าน่าพอใจ แม้ว่าบางครั้งแอบน้อยใจบ้าง แต่ด้วยแรงใจจากทุกๆท่านทั้งผู้ติดตามอย่างเปิดเผย และ ผู้ติดตามอย่างลับๆ รวมไปถึง คอมเมนท์จากทุกๆท่าน ที่ทำให้AMP X mode สามารถยืนหยัดมาได้เกือบ 200 บทความ (ในขณะที่เขียนอยู่นี้)

และในช่วงโอกาศที่ใกล้จะถึง200 บทความนี้ อยากจะรู้ว่าทุกๆท่านที่ติดตามกันมา อยากให้เรานำผลงานชิ้นไหนลงอีกบ้าง (ถ้ามีไฟล์ภาพอยู่ในHDD)


********************************************************************************


ก่อนที่จะพูดอะไรไปมากกว่านี้ ก็ต้องบอกกับทุกๆท่านว่า บล็อกท่านพี่ AMP และ บล็อกคุณน้อง X mode นี้ มีท่านผู้สร้างคนๆเดียวกัน แต่มีจุดประสงค์ในการนำเสนอที่ต่างกันอย่างชัดเจน (บล็อกท่านพี่ จะนำเสนอภาพสวยงามระดับถึงขั้นชุดว่ายน้ำ แต่บล็อกนี้จะนำเสนอภาพสวยงามแบบติดเรต) อย่างไรแล้วก็ช่วยให้กำลังใจและคอมเมนท์ในบล็อกท่านพี่ด้วยล่ะกัน

ทุกวันนี้ยังอาศัยพื้นที่ของบล็อกท่านพี่ อยู่ เลยต้องโปรโมตเสียหน่อย ไม่งั้นอาจจะโดนอัปเปหิลบบล็อกนี้(ด้วยฝีมือจากท่านผู้สร้างที่ร่วมมือกับบล็อกท่านพี่)แน่ๆ และถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนั้นเกรงว่า ทุกๆท่านคงจะบ่นเสียดายแน่แท้


********************************************************************************

ในช่วงที่ทำการอัพบทความต่างๆร่วม7-8เดือนมานี้ ตอนแรกสุดภาพจะเป็นขนาดเล็ก จนเริ่มจะขยายขึ้น และกลายเป็นภาพขนาดต้นฉบับในที่สุด ซึ่งไม่รู้ว่ามีใครชอบแบบไหนกัน อย่างไรแล้วก็ช่วยวิจารณ์กันด้วยนะจ๊ะ


ส่วนทางด้านภาพ เราหาจากเว็บอื่นๆและขุดจากHDDของเราชนิดแบบจัดเต็ม เมื่อหามาได้เลยลงแบบจัดเต็มเช่นกัน แม้จะมีภาพซ้ำกันบ้างก็ขออภัยด้วย แต่ที่ทำไปก็เพราะอยากให้ทุกๆท่านช่วยกันเก็บสะสมภาพเหล่านี้เอาไว้แบบเดียวกับที่เราสะสมเช่นกัน^_^


ชื่อนายแบบในบางบทความนั้น บางส่วนหามาได้จากเว็บ แต่มีอีกส่วนที่จำมาจากหนังสือที่เก็บเอาไว้ เมื่อตอนที่อัพรูปลงบล็อกนี้เลยทำการจัดแจงเป็นหมวดหมู่เสีย จะได้รู้ว่านายแบบคนนี้เขาชื่ออะไร มีผลงานอะไรบ้าง (แบบเดียวกับ บล็อกท่านพี่ AMP ) เพื่อการค้นหาที่สะดวกยิ่งขึ้น

(แต่นายแบบบางราย เราจำเป็นที่จะต้องดัดแปลงชื่อของเขานิดนึงเพื่อไม่ให้กระทบกับชีวิตจริงของเขา หวังว่าทุกๆท่านคงจะไม่ว่ากันนะ)

********************************************************************************


ทางด้านบล็อกอื่นๆที่นำภาพของเราไปลงนั้น เราไม่ขัดศรัทธาและไม่ขัดขวางหรอก แต่อยากให้จัดเต็มแบบเดียวกับเราบ้าง ในเมื่อเรามีอุดมการณ์เดียวกันก็ต้องทำเพื่อความสุขของทุกๆท่านด้วย !!



********************************************************************************


มาถึงบรรทัดสุดท้ายของบทความพิเศษๆนี้ก็อยากจะบอกกับทุกๆท่านว่า





ว่า





ว่า






....



อย่างไรแล้วก็ขอฝากบล็อกนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกๆท่านด้วยน๊า!!!


ป.ล. ตอนแรกว่าตั้งใจจะลงภาพประกอบ แต่ทว่าเปลี่ยนใจกระทันหัน เอาไว้ถ้ามีเรื่องเม้าท์ค่อนมาว่ากันใหม่

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 กันยายน 2554 เวลา 22:07

    ขอบพระคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ติดตาม อยู่เสมอครับ

    มีแต่ผลงาน คุณภาพจริงๆ อยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆนะคร้บบบบ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2554 เวลา 11:19

    เป็นกำลังใจให้เจ้าของ Blog สู้ๆต่อไป ขอบพระคุณมากๆ อยากดูภาพ เอฟ จีระศักดิ์ แบบเต็มๆเซต แบบจัดหนักด้วยน๊ะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ขอบพระคุณมากๆ อยากดูภาพ เอฟ จีระศักดิ์ แบบเต็มๆเซต แบบจัดหนักด้วยน๊ะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ
  4. ภาพชุดของพี่เอฟ นั้น จัดหนักได้อยู่แล้ว แต่ติดปัญหาที่ว่าจะทำอย่างไรไม่ให้กระทบตัวพี่เอฟ นี่สิ?

    (คนที่ติตดามบล็อกของเรา หรือ ตามดูภาพชุดHeat Secret อัลบั้มแรก คงจะรู้ๆว่ามีคนนึงในชุดนั้น มีผลงานละครอยู่ในช่วงเดือนก.ย.54 ซึ่งเราก็พยายามเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหากับพี่เขา อย่างเต็มที่)

    อย่างไรแล้ว เราก็จะจัดภาพชุดของพี่เอฟได้แน่ๆ แ่ตก็ต้องรอให้บล็อกท่านAMP ได้ลงภาพชุดพี่เอฟแบบexclusive (ชุดปกติไม่ใ่ช่ชุดอย่างว่านะ) ไปก่อน ถึงจะได้ยลโฉมกัน

    ส่วนอีกปัญหาหนึ่งคือ ไฟล์พื้นที่เก็บภาพของบล็อกท่านพี่และบล็อกนี้กำลังจะเต็มอยู่แล้ว เลยไม่รู้ว่าจะจัดหาวิธีใดในการนำเสนอดี


    ส่วนคนอื่นๆก็รีเควสกันมาได้นะ ซึ่ง Heat , Door (บางส่วน), Male (บางส่วน) , Grace (บางส่วน) ของเรายังมีให้ได้จัดหนักกันเช่นเดิม



    ป.ล. รีเควสกันเข้ามาว่า จะให้ส่งไฟล์ภาพเป็นไฟล์rar จะดีไหม เพื่อที่จะได้ประหยัดพื้นที่เก็บภาพ หรือ ช่วยแนะนำวิธีอื่นๆก็ได้นะ

    ตอบลบ
  5. แบบ rar ก็น่าจะช่วยประหยัด พื้นที่ได้ดีนะครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ14 ตุลาคม 2554 เวลา 11:57

    ติดตามอยู่เหมือนกัน
    เจอของหายาก ๆในนี้เยอะเลย

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2555 เวลา 20:27

    เป็นแรงใจให้นะค้า จะได้มีงานดีๆมาให้ได้ดูเยอะๆ

    ตอบลบ
  8. ยอดเยี่ยมมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเกินคำบรรยายครับ ขอบคุณมากๆครับ หวังคงมีผลงานทีดีอีกนะครับจะตอตามตลอดไปครับ

    ตอบลบ